In băng rôn được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các thiết kế bảng hiệu hoặc trong các chương trình sự kiện lớn. Việc sử dụng và bảo quản sản phẩm cũng tương đối dễ dàng, độ bền cao nên là sản phẩm ưa dùng của người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Đặc điểm nổi trội của In ấn băng rôn tại Thế Kỷ Vàng:

- In băng rôn lấy liền nếu bạn có nhu cầu cấp thiết nhờ hệ thống máy in tốc độ cao và vẫn bảo đảm chất lượng màu sắc, hình ảnh cho khách hàng.

- Băng rôn thực sự rất bền (trên chất liệu Hiflex, vải bạc simili,…) có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong nhiều năm liên tục như: trời mưa lớn thì băng rôn cũng không bị bay màu, không bị xé rách do gió to.

(Băng rôn có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt)

- Băng rôn đa dạng có nhiều khổ và cách dùng khác nhau cho các mục đích khác nhau như:

o Loại nhỏ 1mx1m để làm hộp đèn.

o Kích cỡ ngang để treo quảng cáo, quảng bá chương trình, bảng hiệu cửa hàng.

o Kích cỡ vuông lớn được dùng làm background sân khấu, hội trường trong các sự kiện, event.

o Kích cỡ cực lớn để treo trên các công trình bảng quảng cáo.

- Dễ dàng bảo quản và sử dụng. Sau khi in băng rôn xong, bạn chỉ việc gấp lại và mang đi mọi nơi có thể mà không sợ làm ảnh hưởng chất lượng màu, hình ảnh trên băng rôn.

hi phí in băng rôn chúng tôi cung cấp cũng rất phù hợp, cam kết in băng rôn giá rẻ chất lượng cao chỉ 20.000/m2 cho các đối tượng khách hàng. Nếu bạn đặt số lượng lớn, chúng tôi sẽ chủ động đưa ra mức thỏa thuận hợp lý, tạo thuận lợi để hợp tác lâu dài.
Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ, tư vấn bạn trong thiết kế và tạo ra sản phẩm có bố cục hoàn chỉnh, đầy đủ thông tin để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất. Mô tả chi tiết chất lượng sản phẩm sau khi in ấn so với bảng thiết kế, xem trước các chất liệu để bạn hiểu và có quyết định lựa chọn phù hợp.

Đến với xưởng in Băng Rôn Thế Kỷ Vàng, bạn sẽ hài lòng với sự tận tình và chuyên nghiệp của chúng tôi để tạo ra sản phẩm ấn tượng, tạo hiệu quả và chất lượng cao nhất.

IN BĂNG RÔN
Bạn đang có ý định tổ chức sự kiện và cần in băng rôn, khẩu hiệu để tạo hiệu quả cao nhất? Đừng chần chờ thêm nữa, hãy để Công ty TNHH Thế Kỷ Vàng đồng hành cùng bạn với chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất Tp Hồ Chí Minh






Thông tin liên hệ:
Văn Phòng TP.HCM
Địa chỉ mới: 162L/24 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
( Ngay ngã 3 Hoàng Hoa Thám - Trường Chinh )
Hotline:0866836359 - 0939514770 Ms Le
Email: buocchanvietgroup@gmail.com
Sky: vancap_pro

Hoa thủy tiên cầu may 200 nghìn đồng

(ĐSPL) - Những bát hoa thủy tiên cánh trắng ngần, nhị vàng ươm, tỏa hương ngan ngát chưng trong nhà đã từng là thú chơi tao nhã của người Hà Nội xưa mỗi dịp Tết đến xuân về.

Ngoài hoa đào, hoa mai là những loại đặc trưng trong ngày Tết của người Việt, thủy tiên cũng là một loài hoa được người Hà Nội xưa ưa chuộng. Nó đã từng là một thú chơi tao nhã của những người sành hoa.

Anh Nguyễn Huy Vũ - nghệ nhân trồng hoa thủy tiên nổi tiếng ở Hà Nội cho biết, năm nay các chậu hoa Thủy tiên của mình có giá từ 200.000đ đều rất đắt hàng. Từ cách đây 1 tháng đã có nhiều khách hàng đặt mua hoa để chơi Tết cầu may mắn, tài lộc. Có không ít khách từ miền Nam cũng gọi điện đặt mua. 

Anh Vũ dự kiến, với số lượng vài trăm chậu hoa Thủy tiên anh đang chăm sóc và trồng, chỉ tới khoảng ngày 25 tết Âm lịch là hết hàng. Bởi giá cả những chậu hoa này khá phải chăng và lại có ý nghĩa may mắn trong dịp Tết nên rất được ưa chuộng.

Hoa thủy tiên cầu may 200 nghìn đồng/chậu cháy hàng dịp Tết - Ảnh 1Phóng to

Bởi hoa Thủy tiên được mệnh danh là tiên hoa, vẻ đẹp của loài hoa này được ví như một nàng tiên kiêu kỳ, trẫm mình trong nước. Cũng chính vì thế mà việc chăm sóc hoa thủy tiên cũng khó như việc "chiều chuộng" một nàng tiên xinh đẹp khó tính. Loài hoa này sống chỉ ưa sống trong nước sạch, vì thế hàng ngày phải thay nước, lau rửa củ hoa, tỉa lá,... Người ta nói, chăm hoa thủy tiên không khác gì chăm con mọn quả không sai.

Hoa thủy tiên cầu may 200 nghìn đồng/chậu cháy hàng dịp Tết - Ảnh 2Phóng to

Để có được một bát hoa thủy tiên đẹp toàn diện, từ rễ, thân, lá, hoa cho đến hương thơm dịu nhẹ của loài tiên hoa này, người trồng hoa phải hết sức tỉ mỉ và tập trung cao độ bắt đầu từ khâu chọn và gọt củ hoa. Tỉa gọt hoa là cả một nghệ thuật, gọt làm sao cho không vào mầm cây, khi cây lớn thân, lá mọc theo ý muốn của người trồng.

Hoa thủy tiên cầu may 200 nghìn đồng/chậu cháy hàng dịp Tết - Ảnh 3Phóng to

Anh Nguyễn Huy Vũ - nghệ nhân trồng hoa thủy tiên đang chăm sóc chậu hoa của mình

Vẻ đẹp hoàn mỹ của thủy tiên gồm 5 yếu tố: rễ, thân, lá, hoa và hương hoa. Rễ hoa phải trắng, dài như râu ông lão 80. Thân hoa mập mạp, tạo thành hình dáng khác nhau. Lá hoa xanh thẫm tràn đầy sức sống. Bông hoa thủy tiên phải nở đều, các cánh cân xứng, trắng ngần, bên trong là nhị vàng ươm. Hương hoa dịu nhẹ, thêm hương vị cho ngày Tết.

Hoa thủy tiên cầu may 200 nghìn đồng/chậu cháy hàng dịp Tết - Ảnh 4Phóng to

Rễ hoa thủy tiên dài, trắng muốt như râu ông lão 80

Hoa thủy tiên cầu may 200 nghìn đồng/chậu cháy hàng dịp Tết - Ảnh 5Phóng to

Những chiếc là mập mạp căng tràn sức sống

Hoa thủy tiên cầu may 200 nghìn đồng/chậu cháy hàng dịp Tết - Ảnh 6Phóng to

Những nụ hoa nở sớm

Hoa thủy tiên cầu may 200 nghìn đồng/chậu cháy hàng dịp Tết - Ảnh 7Phóng to

Hoa thủy tiên cánh trắng ngần, nhị vàng ươm

Hoa thủy tiên cầu may 200 nghìn đồng/chậu cháy hàng dịp Tết - Ảnh 8Phóng to

HỒNG VÂN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét